Friday, June 8, 2012


Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại thủ đô Canberra
  Tu Viện Vạn Hạnh
Office: Van Hanh Monastery, 32 Archibald St, Lyneham ACT 2602 Australia [ABN 20 648 948 015]
Postal Address: PO box 1004 Dickson ACT 2602 Australia. Viện Trưởng: TT Thích Quảng Ba.
Tel (02) 6257 5517; Office: 6257 5280; Fax 6257 7733; Mob. 0412-224 553; Email:
thichquangba@gmail.com


 
THƯ CUNG THỈNH AN CƯ KHÓA 12
Kính gởi: - Chư tôn Thiền đức Thành viên hai HĐ-GPTU và HĐ-ĐH Giáo Hội
            - Chư tôn đức Trụ Trì & đại chúng các Tự Viện trong, ngoài Giáo Hội tại Úc-Tân tây lan

 
Nam mô Trì luật đệ nhất Ưu ba ly Tôn giả

Kính bạch chư Tôn thiền đức
 
            Thừa lệnh Tăng sai của Giáo Hội, Tu viện Vạn Hạnh chúng con tại nơi Thủ đô Canberra xa xôi thành tâm bái thỉnh chư Tôn đức thuộc hai Hội Đồng lãnh đạo GH, chư Tôn đức Viện chủ, Trú trì và đại chúng xuất gia tất cả Tự viện, là thành viên Giáo Hội, cũng như các Tự viện khác tại Úc đại lợi-Tân tây lan, xin hoan hỷ chấn tích thân lâm, vân tập về nơi cô cùng, hẻo lánh nầy, để từ 4/7 đến 14/7 năm nay 2012, trong 10 ngày cùng nhau kiết giới tràng, thọ pháp An cư, mong sao Tăng Ni Phật tử trên dưới hòa hợp, tinh tấn, thanh tịnh, tịnh tâm tu trì, nghiên tầm giáo điển, quảng diễn đạo mầu, chấn hưng Phật pháp.
 
Theo tinh thần của Thông Tư Tổng Vụ Tăng Sự, bổn Viện kính xin quý Ngài hoan hỷ:
 

            1.  Điền và gởi PHIẾU GHI DANH NHẬP HẠ (download) về Vạn Hạnh [qua thư, fax, email] trước 15/5/12 [danh sách Tăng Ni + Phật tử chung, có gởi kèm] . Ban Tổ Chức sẽ xin hồi báo ngay khi nhận được PHIẾU.
 
            2.  Nếu có A/các vị khách Tăng/Ni đến viếng, hay B/có Tăng Ni không thường trú, tại quý Tự Viện, mà vị Viện chủ, Trụ trì muốn giới thiệu cùng được đến xin kiết giới An cư với GH, VÀ, như nhiều năm qua, nếu có C/ các Phật tử thuộc quý Tự/Viện muốn xin tùng hạ, cũng điền rõ các chi tiết, để BTC Trường Hạ tiện việc xếp đặt phương tiện và công tác. Hiện nay, Vạn Hạnh có sẵn liêu, thất để đón tiếp 50 vị Ni. Và cho Phật tử, là chỗ nghỉ tập thể [phòng lớn, giường chồng] cho 16 nam và 16 nữ. Sau ngày 15/5, Vạn Hạnh nguyện sẽ quyết tâm lo liệu đầy đủ nơi chỗ tụng trì, thiền tọa, quá đường, ngủ nghỉ, sinh hoạt cho đại chúng Trường Hạ, cả Tăng Ni và Phật tử, cho dù số ghi danh có sẽ NHIỀU cao hơn số dự trù vừa kể. Tuy nhiên, để giúp BTC khỏi lúng túng giờ chót, mong Ghi Danh đúng ngày.
 
            3-  Xin ghi thật rõ chi tiết các chuyến bay [nếu không nhờ Vạn Hạnh book giùm], giờ đến và rời Canberra, để BTC chu đáo việc cung nghinh và đưa tiễn.
 
            4. Kính mong được quý Ngài Viện chủ, Trụ trì phát tâm, và khuyến khích quý Phật tử cùng phát tâm, hộ trì tịnh tài, tịnh vật, một-nhiều ngày hay một-nhiều bữa trai phạn dâng cúng Đại chúng nhập hạ. [Vì hoàn cảnh địa phương, Vạn Hạnh không có duyên lành gây quỹ cúng dường thêm cho Trường Hạ 12 tại mùa An Cư GH của năm nay].
 
            5-  Xin xem kỹ các chi tiết, và xin sơ khởi ghi nhận hay tùy nghi đề nghị thay đổi, thêm bớt các Bản Dự Thảo Chương Trình Tu Học Trường Hạ [có gởi kèm], Vạn Hạnh xin mạn phép DỰ THẢO dựa theo tinh thần và cung cách của các Trường Hạ từ 2000 đến nay, nhằm mục đích giúp thu ngắn buổi họp thông lệ, vào chiều ngày 3/7/2012. BTC sẽ xin đúc kết các ý kiến mà chư Tôn hoan hỷ gởi về để trình lên Giáo Hội tại phiên họp, nhờ vậy Đại Tăng sẽ có nhiều thì giờ hơn để tiếp tục: -bàn thảo, -yết ma cung cử Chức Sự và -thông qua mọi nghi tiết khác của Trường Hạ.
 
            Kính mong chư Tôn đức với chí nguyện Phật pháp trường tồn, Đạo pháp hưng long, Giáo Hội trang nghiêm, tứ chúng an hòa, cúi xin hoan hỷ đáp ứng lời cung thỉnh chí thành nầy, vân tập về Trường Hạ kỳ XIII nầy, trong 10 ngày An Cư của Giáo Hội, Đại chúng giới hạnh được nghiêm trì, nghiên tầm kinh pháp, quảng diễn Đại thừa giáo điển, lợi lạc quần sinh, công đức vô lượng.
 
 
Viện trưởng
Tỳ Kheo Thích Quảng Ba

T
hành tâm đảnh lễ kính thỉnh.
 
Canberra 18/3/2011
[nhân ngày sinh nhật 58]
 
 

No comments:

Post a Comment