Friday, June 1, 2012


Thân gửi Quý Chùa!

Hình ảnh nội tuyến 2

Hình ảnh nội tuyến 3

VIỆT LIÊN ĐĂNG
Chắt Lọc Tinh Hoa Việt
Việt Liên Đăng là một tác phẩm nghệ thuật phong thủy được tạo hình cầu kỳ, công phu đến từng chi tiết, có cốt cách thanh tao mang hương hồn đất Việt.
Trên khối hình hoa sen nở rực rỡ, bốn màu sắc hòa quyện vào nhau, từ từ lan tỏa một thứ ánh sáng đầy mê hoặc. Màu xanh lục mang ý nghĩa hòa thuận và phát triển; màu xanh lam tượng trưng cho sự bình yên và lạc quan, màu đỏ là tình yêu và sức khỏe; màu vàng nói lên hạnh phúc và thành công. Những cánh sen bằng thủy tinh phản chiếu thứ ánh sáng lung linh, huyền ảo như thực, như mơ.
Dưới là thân đèn bằng gỗ gụ ta chắc chắn hình lục giác, tượng trưng cho 6 đức của hoa sen. Đó là "Đức trong sạch", "Đức cảm hóa"; "Đức thuần dịu", "Đức nỗ lực", "Đức nhẫn nại" và "Đức thanh cao".
Các hoạ tiết đồng hình mai rùa - 1 trong 4 tứ linh thể hiện sự trường tồn, vững chắc và quý phái. Các hoạ tiết đồng hình dấu ấn triện thể hiện đẳng cấp quý phái, sự thành đạt về công danh, … Chân đèn bằng kim loại sáng bóng và sang trọng, dưới chân phát ra ánh sáng màu Hoàng kim.
Dù trong một không gian nội thất hiện đại hay một không gian đậm chất văn hóa dân tộc thì Việt Liên Đăng vẫn mang đến sự sang trọng của một tác phẩm nghệ thuật phong thủy có đẳng cấp. Hơn thế nữa, Việt Liên Đăng còn là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường vì tiết kiệm điện và không sinh nhiệt.
Trong những lo toan bộn bề của cuộc sống, khi trở về dưới mái nhà, như thấy hiện hữu của bình yên để lòng được dịu lại, để bao bụi trần bỗng tan vào hư vô. Với sự kết hợp giữa hình ảnh hoa sen và công nghệ đèn led hiện đại, Việt Liên Đăng đã mang đến điều kỳ diệu ấy ở chốn đi về.

Tham khảo thêm về hình ảnh và video:


Video:


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ứng dụng:
Đặt trên bàn thờ làm đèn thờ
Đặt những nơi sang trọng ở phòng khách, phòng làm việc
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thiết kế : họa sĩ Vương Quốc Thanh


***************************************************************************************************

HoangHiepVTK

Full name: Vũ Hoàng Hiệp
Automation Engineer
Mobile: 0985 909 954

No comments:

Post a Comment